Kính thưa: Quý Khách hàng, Đối tác, Cán bộ công nhân viên!

Trước tiên, Công ty Khôi Vĩnh Tâm xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, Đối tác, CBCNV đã đồng hành cùng Chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

        Năm 2021 sắp khép lại với nhiều khó khăn bởi thiên tai, đại dịch, suy giảm kinh tế toàn cầu… Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng của mình, Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm đã phần nào vượt qua được khó khăn và vẫn giữ được mục tiêu trọng tâm mà chúng tôi đã đề ra: Hàng Hóa Uy Tín Chất Lượng – Giá Cả Cạnh Tranh – Giao Hàng Tiến Độ – Giao  Hàng Mọi Nơi – Chất Lượng Sau Bán Hàng.

        Nhìn lại chặng đường năm qua, Công ty chúng tôi ghi nhận thêm được nhiều thành  công mới. Để có những thành tích đó, bên cạnh những nỗ lực của tập thể Khôi Vĩnh Tâm thì sự tin tưởng và sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác và CBCNV chính là thành công lớn nhất  trong năm 2021 vừa qua. Nhân dịp năm mới 2022 Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu từ Quý Khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác trong những năm tới.

      Một lần nữa Công ty Khôi Vĩnh Tâm kính chúc Quý Khách Hàng, Đối tác, CBCNV  một năm mới Sức Khỏe  – An Khanh Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý – Tấn Tài Tấn Lộc.  Chúc cho sự hợp tác giữa Quý vị và Khôi Vĩnh Tâm ngày càng phát triển và vững bền!

Xin Trân trọng cảm ơn Quý vị!

Thư cảm ơn – Chúc mừng năm mới 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *